All images belong to Sandra Cavallo
Một số kỷ niệm đầu tiên của tôi là thiết kế ngôi nhà của Barbie - cô ấy là khách hàng đầu tiên của tôi! Rốt cuộc, tôi phải thiết kế một nơi tốt đẹp cho cô ấy ở trước khi tôi thực sự có thể chơi với cô ấy! Tôi đã dành phần lớn thời gian của mình để làm việc đó, trong khi bạn bè phàn nàn rằng chơi Barbie với tôi không vui chút nào!
Một ảnh hưởng to lớn khác là kiến trúc bao quanh tôi ở khu phố quê hương tôi, khu vực Đại lộ Park Hill của Yonkers. Được xây dựng bởi các doanh nhân giàu có ở Thành phố New York, những ngôi nhà xinh đẹp này đã lấp đầy khu vực này trong khi chủ nhân của chúng di chuyển bằng tàu hỏa đến Thành phố New York. Nó nổi bật với những ngôi nhà kiểu ván lợp thời Victoria đáng kinh ngạc, khung cảnh của sông Hudson và những khu vườn xinh đẹp. Ngay cả khi còn nhỏ, tôi đã cảm thấy rằng khu phố của mình rất độc đáo và đặc biệt. Khi tôi còn học đại học, cha mẹ tôi đã mua một trang trại cũ từ những năm 1720 ở ngoại ô New York, và tôi đã cùng cả gia đình trùng tu, tu sửa và trang trí lại nó. Đó là cảm hứng sâu sắc. Bố tôi là một thợ làm tủ đến từ Đức và được đào tạo ở Munich, ông có tư duy kiến trúc sư về xây dựng và thiết kế không gian, và tôi may mắn được thừa hưởng một số kỹ năng của ông.
Nỗ lực đầu tiên của tôi trong việc thực sự đảm nhận việc thiết kế tòa nhà và không gian là ngôi nhà ở California của chúng tôi. Nó đã được tu sửa lại bởi một cặp vợ chồng trẻ không có con, và lúc đó chúng tôi có 2 trẻ mẫu giáo, vì vậy nó cần phải hoạt động cho chúng tôi. Đó là một ngôi nhà nhỏ hình chữ “L”, mà chúng tôi được tiểu bang cho phép thêm vào một diện tích khổng lồ 300 bộ vuông khi tu sửa. Ban đầu, chúng tôi đã thuê một kiến trúc sư và người thiết kế không lắng nghe nhu cầu của chúng tôi và chúng tôi không thể tiếp tục với ý tưởng của họ. Sau đó, tôi có một giải pháp đến vào lúc nửa đêm cho phép chúng tôi sử dụng không gian mà chúng tôi có, và nó bao gồm một phòng gia đình, một văn phòng cho Phil, một tủ quần áo cho tôi và một phòng ngủ dành cho khách.
Design by Sandra
Tôi luôn là một nghệ sĩ đầu tiên. Tôi là học sinh tham gia mọi cuộc thi nghệ thuật ở trường và sớm biết rằng mình sẽ theo học trường nghệ thuật. SVA (Trường Nghệ thuật Thị giác của NYC) là một trải nghiệm tuyệt vời. Tôi đã dự tính theo nghề thiết kế thời trang, nhưng tôi nhanh chóng nhận ra rằng thiết kế đồ họa hấp dẫn tôi hơn. Về mặt cá nhân và nghề nghiệp, tôi hiểu rằng mọi thứ tôi làm đều là cơ hội để làm điều gì đó khác biệt. Tôi tin chắc rằng đó là cách một bộ óc sáng tạo hoạt động. Trong khi tôi không còn thiết kế đồ họa nữa, tôi luôn đảm nhận các dự án sáng tạo, gây quỹ cho trường học dành cho trẻ em và các công trình sắp đặt lớn như Highfield Hall. Sự tiếp xúc này đã dẫn đến sự nghiệp toàn thời gian hiện tại của tôi với tư cách là một nhà thiết kế nội thất cùng với sự nghiệp thứ hai của tôi là điều hành blog và quản lý sự hiện diện trên mạng xã hội của tôi.
Lần đầu tiên tôi biết đến thiết kế Châu Âu Hiện đại khi chúng tôi tìm kiếm các căn hộ ở Thụy Sĩ. Chúng tôi đi bộ đến một tòa nhà thế kỷ 17, và tôi tự hỏi, "Trời ạ, bên trong có quá cũ kỹ không?" Nhưng mỗi căn hộ đã được cải tạo và cập nhật hoàn hảo với nhà bếp hiện đại, ánh sáng hiện đại đẹp mắt và không gian sống tối thiểu tuyệt vời. Tôi rất thích thú và ấn tượng rằng người châu Âu tôn trọng cốt lõi của các công trình kiến trúc hàng thế kỷ nhưng vẫn có khả năng hiện đại hóa nó với không gian sáng sủa, thoáng mát và đồ nội thất trang nhã, bóng bẩy tạo nên những đường nét đơn giản, sạch sẽ.
Khi còn nhỏ, gia đình tôi đi nghỉ ở Truro, MA. Tôi có những kỷ niệm đẹp về những ngày dài trên bãi biển. Là một chuyên gia trẻ làm việc ở NYC, tôi đã đi nghỉ ở Vineyard trong nhiều năm. Khi tôi gặp Phil, anh ấy có một ngôi nhà nhỏ ở Cape và chúng tôi thường xuyên đến thăm. Đó là một thời gian nghỉ ngơi tuyệt vời, với rất nhiều kỷ niệm đẹp về mối quan hệ mới hình thành của chúng tôi. Sau đó, hành trình đưa chúng tôi đến Châu Âu, rồi đến New Jersey, rồi đến Bắc California, nhưng trong mỗi chuyến trở về miền Đông, chúng tôi đều dành thời gian để về thăm nhà của mình ở Cape.
Khi Phil có cơ hội quay trở lại bờ biển phía Đông từ California, chúng tôi đã nhảy vào đó! Lúc đó bọn trẻ chúng tôi đã vào tiểu học, và ngôi nhà nhỏ ở Cape không còn dùng được cho nhiều gia đình và bạn bè đến thăm. Chúng tôi cần thêm không gian. Trong khoảng thời gian đó, tôi phát hiện ra rằng mình có con mắt tinh tường trong việc tái chế rác! Tôi sẽ đi mua sắm ở các cửa hàng đồng nát, khu bán hàng trong vườn và chợ trời vào cuối tuần, đồng thời kéo đồ đạc về nhà mà tôi sẽ sơn và làm sống lại. Điều này dẫn đến việc bạn bè nhờ tôi giúp họ dọn nhà. Chúng tôi thuê trong một vài năm trong khi chúng tôi cải tạo tài sản. Chúng tôi cảm thấy được kết nối với rất nhiều thứ ở đây - lối sống, nguồn nước - điều đó rất quan trọng đối với chúng tôi.
Mỗi mùa truyền cảm hứng cho tôi. Chắc chắn có tất cả bốn mùa trên Cape Cod. Việc làm mới bên trong của tôi luôn kết hợp những gì đang nở rộ bên ngoài. Mùi nến của tôi thay đổi theo mùa, kết cấu và lớp sẽ thay đổi, giống như menu và âm nhạc. Tôi liên tục được truyền cảm hứng bởi những gì đang diễn ra bên ngoài.
Phân tích gia đình của bạn, nhu cầu của bạn, và lối sống của bạn. Đừng rơi vào cái bẫy sử dụng các phòng cho mục đích mà chúng được thiết kế. Ví dụ, thư viện của chúng tôi là một phòng ăn trong ngôi nhà tranh cũ. Đừng rơi vào cái bẫy khác của việc sử dụng các yếu tố theo cách truyền thống. Ví dụ: chúng tôi sử dụng sàn gỗ cho mặt lò sưởi trong phòng ăn và tôi sử dụng gỗ kỹ thuật để tạo thành đầu giường/tường tạo điểm nhấn trong phòng ngủ của mình vì tôi yêu thích màu sắc của sàn gỗ đó.
Ngay khi ra trường, tôi được tuyển vào làm việc cho một công ty quần áo ngủ trẻ em. Công việc đó kéo dài 10 năm, và khi còn là một chuyên gia trẻ tuổi, cuối cùng tôi bắt đầu quản lý một bộ phận nghệ thuật khổng lồ. Khi chương đó kết thúc, tôi làm Giám đốc Sáng tạo cho một công ty in ấn nhỏ hợp tác với nhiều công ty may mặc. Vào thời điểm đó, tôi đã gặp chồng mình, và chúng tôi chuyển đến nhà anh ấy ở Cape. Chúng tôi hơi mệt mỏi với khung cảnh New York. Tôi đã có cơ hội làm việc với một công ty hàng hóa mềm ở New Jersey đang phát triển dòng Nhân vật tiêu chuẩn của Disney. Tôi thậm chí còn làm việc cho họ từ xa khi Phil được tuyển dụng cho một công việc ở Thụy Sĩ. Sau Thụy Sĩ, chúng tôi mua một ngôi nhà ở New Jersey, là bản sao của một ngôi nhà hình cung từ những năm 1690, và chúng tôi có một thùng chứa đầy đồ đạc từ Ý, tất cả đều hiện đại. Mặc dù vậy, tôi nhận ra rằng mình có thể làm cho nó hoạt động và kể từ đó, tôi luôn coi bất kỳ nơi nào mình sống là một thử thách thiết kế. Tôi thấy mình lặp đi lặp lại thử thách đó, ngay cả khi tôi bước vào phòng khách sạn!
Mọi thứ bạn làm là một cơ hội để thể hiện phong cách của bạn và sáng tạo. Đó là cách tiếp cận tôi thực hiện mỗi ngày.
Đầu tiên và quan trọng nhất, mặc dù tôi yêu thích những thứ cổ điển và đầy cá tính, nhưng điều tôi thực sự yêu thích là chức năng. Tôi cố gắng đưa ra những quyết định thiết thực, nhưng nếu hai ý tưởng có thể giao nhau thì càng tốt!
Sử dụng năm giác quan đã trở thành một cách tiếp cận lối sống đối với cá nhân tôi và với tư cách là một nhà thiết kế nội thất. Trong mỗi dự án nhà mà tôi thực hiện, tôi dừng lại và suy nghĩ về tinh thần của ngôi nhà, vị trí, thiên nhiên bao quanh nó, những phẩm chất độc đáo của ngôi nhà và gia đình sống ở đó. Mọi giác quan nên được xem xét - điều này đặc biệt đúng khi tôi đang giải trí. Âm nhạc phù hợp, mùi nến thơm nhất, cách cắm hoa, thức ăn tôi đang chuẩn bị và cách thức phục vụ, chỗ ngồi thích hợp (chẳng hạn như bổ sung da cừu mềm theo mùa), ánh sáng - tất cả năm giác quan đều quan trọng đối với sự tập hợp tổng thể và làm cho những người đến thăm cảm thấy được chào đón và thư giãn. Mỗi người sẽ kích hoạt ký ức về một thời gian dài sau khi khách của tôi rời đi.
Tôi nghĩ rằng hầu hết mọi người không xem xét phong cách thực sự của họ là gì. Phải mất thời gian và nỗ lực để tìm ra cách sử dụng mọi không gian trong nhà của bạn. Đi đến cửa hàng để mua một chiếc ghế dài vì bạn cần không phải lúc nào cũng là câu trả lời. Một người nên thực sự sống trong không gian của họ để hiểu những gì cần thiết và những gì sẽ hoạt động tốt nhất và thoải mái nhất cho họ - sau đó mua những món đồ thiết thực mà họ yêu thích.
Ngoài ra, việc thêm các lớp yếu tố phản ánh tính cách và niềm đam mê của mỗi người sống ở đó sẽ giúp kể câu chuyện của gia đình. Mọi người cảm thấy như có rất nhiều quy tắc khi trang trí ngôi nhà của họ. Họ cảm thấy mình bị giới hạn trong việc kết hợp từng chiếc gối với tấm thảm, đi văng, tường… họ có thể bị hạn chế bởi ý tưởng rằng mọi thứ phải phù hợp. Tôi tin rằng để mang lại cá tính cho ngôi nhà của bạn, bạn phải chấp nhận rủi ro và mua những gì bạn yêu thích. Sẽ dễ dàng hơn để biến những gì bạn yêu thích thành công thay vì mua những gì bạn cho là phù hợp. Điều quan trọng là mọi người phải đưa vào lối sống của họ và họ là ai trong mỗi quyết định trang trí.
Nếu tôi thích cái gì, tôi mua cái đó. Nếu tôi bắt đầu sưu tập, tôi sẽ tìm cách để bộ sưu tập của mình hoạt động tại nhà. Một ví dụ tuyệt vời là bộ sưu tập cúp cổ điển của tôi. Tôi không chỉ bị thu hút bởi lịch sử của chúng, mà cả hình dạng và màu sắc của chúng. Mỗi tác phẩm đối với tôi là một tác phẩm nghệ thuật mà tôi không thể bỏ lại trong cửa hàng. Nhanh chóng, mắt tôi bắt đầu tập trung vào việc tìm kiếm - chúng xuất hiện ở khắp mọi nơi! Những tác phẩm cổ điển thường có những câu chuyện và lịch sử riêng đằng sau chúng. Bạn bước ra ngoài với một cấp độ kết nối khác với họ.
Các con tôi yêu ngôi nhà của chúng - chúng đã tham gia mọi bước trên đường đi. Lịch sử và ký ức của họ đã ăn sâu vào nhà của chúng tôi, từ việc mang theo sàn gỗ vào nhà, sơn tường, thu thập đá cho lò nướng bánh pizza hoặc tìm kiếm đá bãi biển cho lò sưởi thư viện để hoàn thiện lò sưởi. Nó mang lại cho họ cảm giác sở hữu và đánh giá cao - tất cả chúng tôi thực sự đã xây dựng ngôi nhà này từ đầu.
bao gồm mọi người trong gia đình tham gia dự án, lắng nghe ý kiến của họ và tìm cách phản ánh từng tính cách và sở thích của họ.